Saturday, October 30, 2010

Beach House

Malalim na ang gabi nang dumating kami. Mga isang oras mahigit ang byahe namin mula sa centre ville. Nag-offer kasi ang kakilala ni Care Bear na doon daw kami sa beach house nya magpalipas ng gabi. And besides, weekend naman at wala naman kaming plano maglibot-libot sa Queen City of the South dahil halos napuntahan na namin ang lahat ng dapat naming puntahan.

Slightly dizzy ako when I got off the AUV na sinakyan namin. Kasi ba naman, 30 minutes lang ang ginugol ni manong driver sa halos 70km na layo ng bahay. To think na liku-liko and madilim ang road going there. Slightly drizzling din nung gabing yun kaya medyo feel na feel namin ang lamig ng sea breeze.

At dahil beach house nga, bihira lang ito ginagamit ng may-ari. So we had the entire house for ourselves. Si manong driver na rin ang nag-guide sa amin papunta ng main door. Isang katiwala ang sumalubong sa amin. Hindi siya stay-in sabi ni manong driver. She let us in sa beach house.

Multi-level pala. A house on a cliff, made of hardwood and stone. Actually, puro wood and rocks ang nakita ko. Ma-drama lang ang effect dahil sa lighting fixtures and the music from the crashing waves. It was a beautiful beach house. I said to myself "kung mayaman lang ako, trip na trip kong magkaroon ng bahay na ganito. Sana ganito ang magiging love nest namin ni Care Bear."

Itinuro ng katiwala ang room para sa amin ni Care Bear. Aba, may sariling CR at terrace. Mahaba ang bed. Pwedeng-pwede magpa-gulung-gulong forever. Tinignan ko si Care Bear. Mukhang pareho yung naisip namin. Countless possibilities. Countless positions ika nga.

Huling itinuro sa amin ang swimming pool. Oo. ganun kayaman ang kakilala ni Care Bear. Binigyan na ng instruction before-hand ang katiwala na painitin ang pool. Sosyal di ba?  At hindi lang siya basta-basta. It's an infinity pool complete with lights underwater.

Sa tabi ng pool, andaming furniture. Recliners, sofa, chairs and all. Nakita rin namin ang mga towels na nilapag sa isang upuan. Para sa amin daw yun, in case na gusto naming maligo sa pool. Tinignan ko uli si Care Bear. Sinister na ang aura. Parang gusto na niya akong gahasain right then and there.

Malalim na nga ang gabi. Kaya nung nagpaalam na ang katiwala sa amin, immediately, we stripped down to our boxers and hit the infinity pool. Ang saya namin that time. Kami lang ata ang nag-ingay sa lugar na yun. Ang lakas ng tawa namin. Binulabog ba naman ang mga shokoy at sirena sa tabing dagat. Ayun si Care Bear, sisid ng sisid, nagpirouette sa gitna ng pool, splash ng splash na parang sinaniban ni Ursula. Ako naman, enjoy na enjoy sa pag swim from end to end.

We imagined ourselves to be the owners of the house. Living the life ang tema.

At talagang night swimming yun na may halong pag-ambon-ambon. We must have swum for hours. Medyo nanlamig na kami sa kaka-swim. Napagod rin ako. So, nagdecide akong umahon na't umupo sa recliner. I grabbed the towel and pat myself dry. Sumunod sa akin si Care Bear. He sat beside me. Tumutulo pa ang tubig from his hair. Inabot ko ang tuwalya. Pansin kong nanginginig siya.

I watched him dry himself. Such a cute bear.

Na-excite ako. Perfect moment nga iyon. Wala namang ibang tao sa bahay kundi kami lang. Madilim at malalim na ang gabi. Tulog na ang mga kabitbahay. Pwedeng pwedeng magsisid.

Nagtinginan kami ni Care Bear. Alam na namin ang gusto naming gawin. Pareho ang nasa isip. Hanap namin ang kakaibang init.

Walang pag-alinlangan. Hinatak niya ang boxers ko pababa. Tinanggal nya rin ang drawers niya lumuhod sa gitna ng mabalahibo kong mga hita. Sinisid nya ang bayag ko, ginising si junior gamit ang mga dila niya. Ramdam ko ang init ng pagsupsop nya sa aking alaga. Ang sarap. I ran my fingers through his hair. Diniin ko pa ang ulo nya sa groin ko. Lalo niyang sinubo ang TT ko. Napapa-oooh ako sa ligaya.

Di ko na napigilan ang pagtakas ng haluyhoy sa bibig ko. Ungol na ako ng ungol. Sarap to the boner. Tinuloy pa nya ang pagdideep-throat. Napatingin ako sa itaas. Shet nagtatago ang buwan. Walang stars sa langit.

Inabot ko ang titi niya. Ang tigas, parang bato. Dahan-dahan kong kiniskis ang ari niya sa aking palad. Ramdam ko ang nilikhang init. Binilisan ko pa ang paghatak-tulak nito hanggang kumalat na ang init sa buo nyang katawan. Gusto kong matikman ang init nya sa labi ko.

Dahan-dahan ko siyang hinila para umupo sa recliner. Tumayo naman ako't inayos ang inuupuan para maging isang instant kama at doon ko na siya pinahiga. Automatic namang dinampot ng mga labi ko ang junior ni Care Bear. Sabik na sabik sila sa init at tigas ng burat niya. Akyat-baba, akyat-baba, supsop to the max na para bang wala nang bukas.

Living the life indeed. Ang sarap ng buhay.

Humiga na rin ako. Baliktaran. Kabilaan ang mga paa namin. Kabilaan din ang mga alaga. Sinubo namin ang isa't isa. Chupachups forever. Ibang klase ang kaluwalhatian. Ang sarap. Sana ganito na lang palagi.

Naabot na namin ang 7th heaven. Hindi na mapakali ang alaga ko. Gusto na niyang magpasabog. Binilisan pa ni Care Bear ang pagchupa. Mahigpit na ang paghawak nya kay junior. Nagwawala na ito. Di ko na mapigilan. Di na rin maaawat. At sumabog na nga.  Sumabog na sa bibig ni Care Bear. Sumabog na ang init na nararamdaman ko.

Tuloy ko pa rin ang pagsupsop sa kanya. Lalo pang tumigas ang titi nya. Abot hanggang sa ngala-ngala ko ang ulo ng alaga nya. Ang tigas. Ang init. Up Down Up Down. Sinabayan ko pa ng paghimas sa mga balls nya. Pinisil ko rin ang mga nagtigasan niyang mga utong. Nangingisay na ang oso sa sarap.

"I'm gonna cummmmmmmm," pa-ingles na sigaw ni Care Bear.

Hudyat na yun na pisilin ko ang balls niya at supsupin ng bonggang bongga ang ulo ng shaft hanggang sa umulan na ng tamod sa loob ng bibig ko. Pumintig na ang titi nya. Mainit-init na likido ang lumabas. Andami.  Sinalubong ng dila at mga labi ko. Sinalubong ko ang langit.

"Wow. Our first outdoor sex," bulong ni Care Bear habang niyayakap ako.

"Enjoy talaga. Sarap ng feeling," dugtong ko.

"We lived out one of our fantasies," sabi ni Care Bear.

"I know. Kung ganito ang bahay, countless possibilities," sabi ko habang hinigpitan ang yakap sa kanya.

"Countless positions din," hirit naman niya.

Tahimik na bigla ang beach house. Pwera na lang sa hingal at hininga namin pareho. Pwera na lang sa hihip ng hangin at sa kundiman ng paghampas ng alon sa mabatong baybayin.   

No comments:

Post a Comment